5 อาหารเสริมกล้ามเนื้อ ที่ควรกินก่อนออกกำลัง!!

เพื่อให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ จึงควรรับประทานอาหารที่ช่วยเสริมกล้ามเนื้อให้กับร่างกายของคุณ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเร่งกระบวนการสร้างรูปร่าง แต่ยังช่วยลดเวลาในการฟื้นตัวหลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก ซึ่งอาหารที่เหมาะที่สุดก็คืออาหารที่มีโปรตีนสูงนั่นเอง

มือใหม่หัดดู! รีวิว 4 ซีรีส์อนิเมชัน ที่ได้ลองดูในช่วงนี้

สิ่งใหม่ ๆ ที่เราเริ่มลองทำในช่วงนี้คือ การดูซีรีส์อนิเมชันบน Netflix ต้องบอกก่อนว่าผู้เขียนไม่ใช่คอซีรีส์อนิเมชันแต่อย่างใด เพียงแต่ได้ลองดูแล้วสนุกดี มีบางเรื่องที่ดูแล้วน่าสนใจอยากจะมาบอกต่อ […]

8 วิธีรับมือกับภาวะเบื่อบ้าน (Cabin fever)

บางคนชอบอยู่ติดบ้าน แต่บางคนก็ชอบใช้เวลาอยู่นอกบ้านมากกว่า แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาด ทำให้บางคนมีความจำเป็นที่ต้องใช้เวลาต้องอยู่ที่บ้านหรือที่พักของตัวเองเป็นเวลานาน ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกสิ้นหวัง กระวนกระวาย ขาดแรงจูงใจ หงุดหงิด […]

5 เคล็ด (ไม่) ลับ เสริมแคลเซียมให้ร่างกายแข็งแรง

อย่างที่ทราบกันว่า ‘แคลเซียม’ เป็นหนึ่งในแร่ธาตุที่จำเป็นมากที่สุดต่อการมีสุขภาพที่ดีและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของคุณ การดูดซึมแคลเซียมนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้สุขภาพฟันและกระดูกดีขึ้น รวมทั้งช่วยทำให้ขาของคุณแข็งแรงขึ้นด้วย แคลเซียมช่วยในการควบคุมการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท ตลอดจนควบคุมความสมดุลของกรด (pH) ในเลือดของคุณ