เลิกซะ! 6 นิสัยในชีวิตประจำวันที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ

มีพฤติกรรมหลายอย่างที่เรามักทำด้วยความเคยชิน เผลอทำออกไปโดยไม่รู้ตัว ที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพตามมาได้ เราลองมาดูกันว่าใน 6 ข้อที่เราได้กล่าวมาด้านล่างมีข้อไหนที่คุณทำเป็นประจำอยู่ และผลเสียที่ตามมามีอะไรบ้าง

เรียนทำอาหารโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น กับนักแสดงหนุ่ม Hiro Mizushima!!

หากคุณชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ต้องลองฝึกทำอาหารญี่ปุ่นตามยูทูปของ Hiro Mizushima ผู้ซึ่งเป็นทั้งนักแสดง นักเขียน ยูทูปเบอร์ โปรดิวเซอร์ […]

ดื่มน้ำกันเถอะ! 6 สัญญาณเตือน…ร่างกายอยู่ในภาวะขาดน้ำ

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ การดื่มน้ำให้เพียงพอเป็นสิ่งที่สำคัญ นอกจากจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้น ยังส่งผลต่อสุขภาพด้านอื่น ๆ […]

ผิวสวยด้วยช็อกโกแลต! 5 ประโยชน์จากช็อกโกแลตช่วยบำรุงผิว

ช็อกโกแลตเป็นของทานเล่นที่ใครหลายคนชื่นชอบ แต่จะมีสักกี่คนที่จะรู้ถึงประโยชน์ทางด้านสุขภาพของช็อกโกแลต เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์หากได้รู้ว่าช็อกโกแลตสามารถให้ประโยชน์อะไรกับคุณได้บ้าง ขนมทานเล่นแสนอร่อยนี้ทำให้เรารู้สึกดีอีกทั้งยังเต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดอาหารเลยจริง ๆ ช็อกโกแลตที่อัดแน่นไปด้วยประโยชน์นั้นได้รวมไปถึงความจริงที่ว่าช็อกโกแลตส่งผลดีต่อผิวของคุณ […]

5 ไอเดียเปลี่ยนบ้านให้เป็นสถานที่น่าทำงาน

เนื่องจากในสถานการณ์โควิด19 หลาย ๆ บริษัทยังคงเลือกทำงานที่บ้าน และเพื่อให้การทำงานที่บ้านมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เราก็เลยมีไอเดียการจัดสถานที่ทำงานที่บ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นมาฝากกัน

รวม 6 สูตรน้ำสมุนไพรเย็นชื่นใจ ทำง่าย ดื่มในหน้าร้อน!

ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หากได้ดื่มน้ำสมุนไพรเย็น ๆ คงจะสดชื่นไม่น้อย เราจึงได้รวบรวมสูตรน้ำสมุนไพรที่ทำได้เองที่บ้าน เอาไว้ดื่มเย็น ๆ […]