7 วิธีช่วยลดความเครียดจากการเว้นระยะห่างทางสังคม

ในสถานการณ์ช่วง Covid-19 แบบนี้ อาจทำให้ใครหลายคนซึมเศร้า กระวนกระวาย นอนไม่หลับ และยากที่จะใช้ชีวิตให้เป็นปกติได้เหมือนเมื่อก่อน […]

อยากยิ้มสวยต้องทานสิ่งนี้! 7 อาหารเพื่อสุขภาพฟันสวย สะอาด แข็งแรง

รอยยิ้ม คือ ภาพสะท้อนอารมณ์ เมื่อมีความสุข รอยยิ้มก็จะถูกแสดงออกมาบนใบหน้า และเมื่อคุณเศร้า รอยยิ้มก็ถ่ายทอดออกมาทางดวงตา 

รู้แล้วเปลี่ยน! 5 วิธีปรับโภชนาการเพื่อส่งเสริมสุขภาพให้ดีกว่าเดิม

การเพลิดเพลินไปกับอาหารที่เราเลือกทานเพื่อสุขภาพมีประโยชน์มากมาย ตั้งแต่การช่วยให้คุณมีน้ำหนักที่ลดลงไปจนถึงการลดลงของคอเลสเตอรอล แม้ว่าการทานอาหารของคุณจะส่งผลกระทบต่อสิ่งต่าง ๆ มากมายแต่ก็ยังสามารถช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพบางอย่างได้ การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพจะช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างเต็มที่ในแต่ละวัน ดังนั้นการที่คุณตัดสินใจว่าจะทานและดื่มอะไรจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ […]

3 รายการทีวีเกาหลีใต้แบบ non-scripted ที่ฉายช่วงปี 2019-2020

หลังจากที่เราแนะนำรายการทีวีเรียลลิตี้ของเกาหลีใต้ไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็เลยนึกถึงรายการทีวีแบบ non-scripted อื่น ๆ เพิ่มเติมที่เราสนใจและเพิ่งออกอากาศ มาแนะนำให้ทุกคนได้ดูกันในช่วงที่ต้องอยู่บ้านกักตัวค่ะ 

8 วิธีดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดี ในช่วง COVID-19 ระบาด

ในขณะที่ทั่วโลกกำลังเผชิญกับโรคระบาดโควิด-19 ส่งผลให้หลาย ๆ กิจการต้องหยุดชะงักหรือปิดตัวลงให้ผู้คนอยู่ที่บ้าน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นไปอีกนานเท่าไร เราก็ได้แต่หวังว่าเหตุการณ์นี้จะจบลงเร็ว ๆ 

ชวนดู! 11 อนิเมะเรื่องโปรดจาก Studio Ghibli

อนิเมชันจาก Studio Ghibli เป็นหนึ่งในอนิเมะที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยลายเส้นสไตล์ Ghibli ที่ให้ความรู้สึกสบายตา แม้ว่าตอนจบของอนิเมชันหลาย ๆ เรื่องจากสตูดิโอนี้มักจะตัดจบแบบห้วน […]