ทำให้เป็นนิสัย! 7 วิธีดูแลช่องปาก เปลี่ยนลมหายใจให้หอมสดชื่น

หนึ่งในสิ่งที่เป็นตัวปิดกั้นความน่าดึงดูดใจของคนทั่วไปคือการมีกลิ่นลมหายใจเหม็น ถึงแม้ว่าคนจะน่าดึงดูดแค่ไหน แต่กลิ่นลมหายใจก็สามารถทำให้คนอื่นถอยห่างจากคุณได้  และเพื่อช่วยให้คุณมีความมั่นใจกับกลิ่นปากของตัวเองและมีเสน่ห์ดึงดูดใจ เราก็เลยมีวิธีการดูแลกลิ่นปากให้หอมสดชื่นมาฝากค่ะ

ย้อนดู! 4 รายการเรียลลิตี้เกาหลี ไว้ดูยามเหงา เมื่อต้องอยู่ติดบ้าน

เนื่องจากไข้หวัดโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลกส่งผลให้หลาย ๆ คนต้องอยู่ติดบ้าน ไม่สามารถออกไปเที่ยวได้ในช่วงนี้ และเพื่อไม่ให้คุณรู้สึกเบื่อจนเกินไป เรามีรายการทีวีจากเกาหลีมาแนะนำให้ทุกคนได้ดูเพื่อที่จะได้รู้สึกผ่อนคลายกันมากขึ้นจากการที่ต้องอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปไหนในช่วงนี้ […]

แนะนำ! 6 หนังญี่ปุ่นในดวงใจ ไม่ดูไม่ได้แล้ว

หลังจากที่เราเขียนแนะนำซีรีส์ญี่ปุ่น ก็เลยนึกถึงภาพยนตร์จากญี่ปุ่นซึ่งมีหลาย ๆ เรื่องมาก ๆ ที่น่าสนใจ แต่ในวันนี้เราจะขอแนะนำเพียงแค่ 6 […]

5 อาหารหมักดอง ของมีประโยชน์ที่หลายคนคาดไม่ถึง

กระบวนการหมักโดยใช้จุลินทรีย์ เช่น แบคทีเรียและยีสต์เพื่อเก็บรักษาอาหารและถนอมอาหารเอาไว้ จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เหล่านี้กินน้ำตาลและสามารถช่วยให้ลำไส้มีสุขภาพดีขึ้น ผู้เชี่ยวชาญด้านการหมักยืนยันว่านี่เป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มแบคทีเรียที่มีประโยชน์และสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่ลำไส้เพื่อส่งเสริมจุลลินทรีย์ในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ […]

25 ซีรีส์ญี่ปุ่นแนะนำ เก่าแต่เก๋า ดูกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ

หากใครกำลังหาซีรีส์ญี่ปุ่นเอาไว้ดูเพลิน ๆ ในวันหยุดลองดูทั้ง 25 เรื่องที่เราเลือกมาเล่าในบทความนี้ดู ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรีส์เก่าแต่ก็ยังคงสร้างความประทับใจ ดูกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ […]