หัดปั้นเซรามิกบนแป้นหมุนที่ Ceramic Charm

หลังจากที่เราได้ไปปั้นเซรามิกที่ Joon studio & cafe เราก็สนใจการปั้นดินทำเซรามิกมากกว่าเดิม อีกทั้งเราอยากลองปั้นดินบนแป้นหมุนดูบ้าง ซึ่งที่เก่าที่เราเคยไปปั้นไม่มีสอนปั้นบนแป้นหมุน เราค้นหาข้อมูลอยู่นานก็เจอที่ ๆ […]

พาออกกำลังกาย ยืนพายบนบอร์ด (SUP) กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาเราได้ไปออกกำลังกายด้วยการพาย SUP (Stand-Up Paddle Board) ที่ SUP Station Thailand จังหวัดปทุมธานี ได้ลงพายกันในแม่น้ำเจ้าพระยาเลย […]

เที่ยวเลียบคลองทวี! ชวนเพ้นท์กระถาง จัดสวนถาด ณ ไร่เหมือนจันทร์

หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวที่ได้ทำกิจกรรมสนุก ๆ ที่ผู้ใหญ่ก็สามารถไปร่วมกิจกรรมได้ เราขอแนะนำให้ไปเที่ยวที่ “ไร่เหมือนจันทร์” เลียบคลองทวีวัฒนากันดู

ล่องเรือเที่ยวชุมชนมหาสวัสดิ์! แวะ 5 จุดเช็คอินเชิงเกษตร บ้านศาลาดิน

หากใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรใกล้กรุงเทพฯ ได้สัมผัสวิถีชีวิตของชุมชนท้องถิ่นจริง ๆ แนะนำว่าให้ลองมานั่งเรือเที่ยวชุมชนคลองมหาสวัสดิ์ ณ บ้านศาลาดินกันดู เพราะที่นี่เป็นชุมชนเกษตรที่รวมตัวกันนำสิ่งที่มีอยู่ในชุมชนมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้พวกเราได้เรียนรู้ไปพร้อม […]

5 ขั้นตอน! เปลี่ยนชีวิตให้ก้าวออกจากความเฉื่อยชา

ในการเดินทางชีวิตของแต่ละคน ก็จะมีช่วงเวลาที่ได้เติบโตและก้าวไปข้างหน้า มีแรงผลักดัน และแรงกระตุ้นให้ชีวิตของเราไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างไม่สิ้นสุด ทำให้เกิดแรงบันดาลใจเพื่อทำเป้าหมายของตัวเองให้สำเร็จ

“บ้านรังนก & เมืองรัตติยา” สองที่เที่ยวย่านบางเลน ห้ามพลาดต้องแวะเช็คอิน!!

นครปฐมมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อีกทั้งการเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก เหมาะแก่การไปเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับเป็นที่สุด