11 ข้อดีของ “นมอัลมอนด์” …สุขภาพดีแบบง่าย ๆ แถมอร่อยด้วย

สำหรับคนที่กำลังมองหานมที่ไม่มีส่วนผสมของนมวัว หรือสำหรับคนที่แพ้นมวัวแล้ว อาจจะสะดุดตากับนมอัลมอนด์อยู่บ้างและคงสงสัยว่า “นมอัลมอนด์จะเป็นตัวเลือกที่ดีหรือยังนะ?” ไม่ว่าคุณจะแพ้นมวัว ไม่ชอบรสชาติของนมวัว หรือเป็นมังสวิรัติ […]

Nike Adapt BB รองเท้าผ้าใบยุคใหม่ ควบคุมการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน

เทคโนโลยีในปัจจุบันล้ำหน้าขึ้นทุกวัน ในวงการกีฬาก็เช่นกัน เพราะทาง Nike ได้ผลิตรองเท้าผ้าใบรุ่น Adapt BB ที่มีจุดเด่นอยู่ที่มันสามารถปรับความพอดีให้กับเท้าของผู้สวมใส่ได้อัตโนมัติ โดยใช้ไฟ […]

9 กิจกรรมทำฆ่าเวลา หากต้องนั่งอยู่ในรถทัวร์นาน ๆ

ทุก ๆ คนจะต้องเคยมีช่วงเวลาที่นั่งอยู่ในรถทัวร์ หรือรถประจำทางนาน ๆ แน่นอนแหละว่ามันน่าเบื่อ และบางทีเราก็ไม่สามารถคุยเสียงดัง […]

ดื่มชาให้ถูกวิธี สุขภาพดีแน่นอน!

ชาเป็นเครื่องดื่มที่ผู้คนมากมายหลากหลายวัฒนธรรมเลือกดื่ม ไม่ว่าคุณจะได้ทำงานที่รักหรือทำธุรกิจของตัวเอง ก็ต้องพบเจอกับความเครียดและปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่ทำมักตามหลอกหลอนคุณอยู่เสมอ แต่โชคดีที่มีวิธีแก้ไขปัญหาง่าย ๆ  […]

6 สิ่งที่อยากแนะนำ สำหรับผู้หญิงที่เดินทางไกลคนเดียวเป็นครั้งแรก

คนจำนวนมากมักรู้สึกกังวลเมื่อต้องเดินทางคนเดียว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อไปทำงาน หรือไปเที่ยว และด้วยจำนวนนักเดินทางผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวก็มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ การเตรียมพร้อมในการเดินทางจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก ๆ […]

เลี้ยงเด็กยุค 4G! ทำไมเด็กยุคนี้ชอบเล่นสมาร์ทโฟน

ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีอิทธิพลต่อคนส่วนใหญ่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือที่ผู้ใหญ่อย่างเราจำเป็นต้องใช้งานแทบตลอดเวลา ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นโซเชียล ติดต่องาน ข้อมูลเกือบทุกสิ่งอย่างอยู่ในโทรศัพท์มือถือหมด และเมื่อเด็ก […]

5 สิ่งที่ Toy Story สอนเราเกี่ยวกับการใช้ชีวิต

Toy Story เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ซีรีส์ของดิสนีย์ที่โด่งดังที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา Toy Story ได้เข้ามาอยู่ในจินตนาการของผู้ชมทุกเพศทุกวัย ทั้งพาผู้ใหญ่ย้อนกลับไปสู่วัยเด็ก […]

4 ขั้นตอนง่าย ๆ เริ่มต้นชีวิตที่ดี ด้วยการคิดบวก +++

เราทุกคนรู้ความแตกต่างระหว่างความคิดในแง่บวกและแง่ลบ มันก็เหมือนกับสีขาวและสีดำ ความดีและความเลว ถูกและผิด ดังนั้นความปรารถนาที่จะมีชีวิตที่ดี มีมุมมองชีวิตในแง่บวกก็มาจากธรรมชาติในของตัวพวกเราเอง

วิธีเก็บเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ไปพร้อมกับการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย

ดูเหมือนว่าทุกวันนี้ใคร ๆ ก็โหยหาที่จะกลับไปใช้ชีวิตเรียบง่าย ขอเพียงแค่มีบ้านหลังเล็ก ๆ ไม่มีหนี้สิน ได้อยู่กันอย่างพอเพียงพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว […]