โหลดด่วน!! 7 แอปฯ ฟรีแนะนำ สำหรับสัตว์เลี้ยง

ปัจจุบันเทคโนโลยีกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เรามีชีวิตที่สะดวกสบายขึ้น และนอกจากเทคโนโลยีเหล่านี้จะเอื้อประโยชน์แก่มนุษย์ ยังเหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย และนี่คือแอปพลิเคชันที่คนรักสัตว์ห้ามพลาด!

5 เคล็ดลับ ดูแลเส้นผมให้หนาและยาวอย่างรวดเร็ว!!

ตอนที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมนั้นต้องตัดผมให้สั้นตลอดเวลา ทำให้เราและเพื่อนต้องหาวิธีที่ทำให้ผมยาวเร็วอยู่เสมอ แต่แค่ผมหนาและยาวเร็วอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีสุขภาพที่ดีด้วย 

มิติใหม่แห่งการเข้าส้วม! “สวนนายดำ” รวมส้วมแปลก ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

หากใครได้เดินทางท่องเที่ยวไปทางภาคใต้ “สวนนายดำ” ถือว่าเป็นจุดแวะพักรถ ให้ผู้คนได้ไปเดินยืดเส้นยืดสายชมสวน เข้าห้องน้ำ แวะซื้อขนมมารับประทาน

สุดทึ่ง! ผลการวิจัยใหม่บอกว่า “เลี้ยงสุนัข มักอายุยืน”

ทุกปีจะมีผู้เสียชีวิตจากโรคหัวใจและหลอดเลือดมากกว่า 610,000 คน และถ้าคุณไม่ต้องการเป็นหนึ่งในป่วยเป็นโรคหัวใจ เห็นทีว่าต้องลองเลี้ยงสุนัขแล้วล่ะ

ฝนตกหนักมาก! 8 กิจกรรม ทำแก้เซ็งในวันฝนตก

ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน จะออกนอกบ้านก็ต้องฝ่าฝนตก รถติด ตัวเปียก พาลให้หงุดหงิดไปอีก แต่การอยู่บ้านในวันฝนตกก็ชวนทำให้บรรยากาศของคุณดูเหงาเสียจริง ถ้าอย่างนั้นเรามาหากิจกรรมทำในวันที่ฝนตกกันดีกว่า  

ล้างจานมันเหนื่อย!! ใช้อุปกรณ์เสริมช่วยล้างจานดีกว่า

เหนื่อยไหมกับการต้องทำงานบ้าน ล้างจานที่กองในอ่างหลาย ๆ ใบ เครื่องล้างจานก็ไม่มี ต้องใช้แรง (มือ) […]

ชวนรักษ์โลก!! 9 ความสุขที่ได้รับ เมื่อลงมือปลูกต้นไม้ด้วยตัวเอง

การที่ได้สัมผัสกับธรรมชาติ ทำได้รับประโยชน์ทางด้านสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะปลูกไม้ดอก ไม้ประดับ หรือผักสวนครัว ก็สามารถทำให้คุณรู้สึกมีความสุขได้ เมื่อได้ดูแลต้นไม้ด้วยตัวเอง

7 วิธีหยุดอาการนอนกรน! ช่วยให้คนข้าง ๆ หลับฝันดี

การนอนกรน อาจส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับของผู้ที่นอนข้าง ๆ ยิ่งถ้าเป็นคนที่นอนกรนเสียงดังเป็นประจำด้วยแล้ว ก็คงสร้างความอึดอัดใจให้กับตนเองและผู้ที่นอนด้วยกันอยู่ไม่น้อย ซึ่งหลาย ๆ […]

12 กิจกรรมสุดฮิต สนุกกับเพื่อนได้ ไม่ต้องเสียเงินสักบาท!!

หากคุณกำลังหากิจกรรมทำกับเพื่อนในวันหยุด แต่ไม่อยากเสียเงินสักบาท เรามีวิธีมาแนะนำ ทั้งประหยัดและมีความสุขได้ไม่ยากเลยค่ะ